ข่าวสารอุบลราชธานี, บทความน่าอ่าน

นักธุรกิจสาว อุบลราชธานี ถูกคนขายหวยโกง [น่าตบกะบาลจิง]

dokmaiubon

No Comments


บทความนี้เล่าถึงเหตุการณ์ที่นางอร่ามศรี หาทองคำ, นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวอุบลราชธานี, ได้แจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับนางสาวเยาว์ (นามสมมุติ), แม่ค้าลอตเตอรี่, หลังจากที่นางอร่ามศรีถูกรางวัลลอตเตอรี่ 5 ใบที่ซื้อผ่านออนไลน์ แต่นางสาวเยาว์ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินรางวัล

นางอร่ามศรีระบุว่าเธอได้รู้จักกับนางสาวเยาว์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ผ่านธุรกรรมที่ดิน และต่อมานางสาวเยาว์ได้เสนอขายลอตเตอรี่ให้เธอซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยมีการอ้างเหตุผลหลายอย่าง เช่น ประสบอุบัติเหตุ, มีงานศพที่บ้าน, ไม่มีค่างวดต่างๆ เป็นต้น

นางอร่ามศรีช่วยซื้อลอตเตอรี่ไปทั้งหมด 4 งวด และมีการตกลงกันว่าถ้าไม่ถูกรางวัล จะโอนเงินจ่ายให้ แต่เมื่อเธอถูกรางวัลในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน, นางสาวเยาว์ได้หัก 3% จากเงินรางวัลโดยไม่มีการสอบถามก่อน

ในงวดวันที่ 1 ธันวาคม, นางอร่ามศรีถูกรางวัลลอตเตอรี่อีก และเมื่อเธอแจ้งให้นางสาวเยาว์ทราบ เงินรางวัลที่ควรได้รับคือ 18,000 บาท แต่นางสาวเยาว์อ้างว่าขายลอตเตอรี่ให้คนอื่นไปแล้ว

นางอร่ามศรีต้องการเปิดเผยเรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ และได้ดำเนินคดีกับนางสาวเยาว์จนถึงที่สุด หลังจากนางสาวเยาว์ทราบว่าถูกแจ้งความ เธอจึงติดต่อนางอร่ามศรีขณะที่อยู่ที่โรงพัก ยอมรับผิด และขอผ่อนจ่ายเงินรางวัลเป็นงวด

บทความต้นฉบับ

https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A1/212726

Leave a Comment

Item added to cart.
0 items - ฿0.00